Monday, November 23, 2015

Two Options For Learning English

Bạn có hai lựa chọn, nếu bạn muốn học tiếng Anh nói với tôi. Bạn có thể gọi người quản lý Việt Nam của tôi, Tiến Nguyễn, đăng ký lớp học trong lớp tôi, và đến trong một cuộc phỏng vấn để đánh giá trình độ của bạn để xác định mà lớp bạn có thể tham gia. Chúng ta có bốn lớp: bắt đầu, mới bắt đầu, trung bình, và các lớp học cao. Chúng tôi có một màn hình TV mà hỗ trợ trong học tập. Chúng tôi có các lớp học vào buổi sáng và vào buổi tối vào những ngày khác nhau trong tuần. Chương trình giảng dạy là tùy chỉnh. Chúng tôi dạy các kỹ năng ngôn ngữ khác nhau và những thứ khác nữa. Hãy liên hệ với bạn tôi để biết thêm thông tin.
Tiến Nguyễn: 090-855-6131
.
Tên tôi là Joey Arnold.
Thứ hai, bạn có thể gọi cho tôi và gặp tôi tư nhân tại các cửa hàng cà phê, công viên, hoặc một cái gì đó. Một số sinh viên học tập cho kỳ thi IELTS, TOEIC, cho công việc liên quan đến điều này, hoặc cho những thứ khác với tôi tư nhân trong các nhóm nhỏ hoặc cá nhân một đối một. Các lớp học được tùy chỉnh. Hãy gọi bạn bè của tôi hoặc gọi cho tôi. Chúng tôi có các loại khác nhau của các lớp học. Tôi là một người Mỹ Giáo viên tiếng Anh tại thành phố Hồ Chí Minh. Tôi sinh ra tại Hoa Kỳ. Tôi đến từ Mỹ. Tôi sống ở Việt Nam hiện nay. Tôi biết một số người Việt. Hãy liên hệ với chúng tôi. Hãy là bạn của tôi hoặc học sinh của tôi.
Joey Arnold: 0168-478-5542
.
You have two options, if you want to learn English Speaking with me. You can call my Vietnamese manager, Tien Nguyen, register for classes in my classroom, & come in for an interview to assess your level to determine which class you can join. We have four classes: starters, beginners, medium, & high classes. We have a TV screen which assists in learning. We have classes in the morning & in the evening on different days of the week. Curriculum is customizable. We teach different language skills & other things as well. Please contact my friend for more information.
Tien Nguyen: 090-855-6131
.
My name is Joey Arnold.
Second, you can call me & meet me privately at coffee shops, parks, or something. Some students study for the IELTS, TOEIC, for work related things, or for other things with me privately in small groups or individually one on one. Classes are customized. Please call my friend or call me. We have different kinds of classes. I am an American English Teacher in Ho Chi Minh City. I was born in the United States. I am from America. I live in Vietnam now. I know some Vietnamese. Feel free to contact us. Be my friend or my student.
Joey Arnold: 0168-478-5542

No comments:

Post a Comment