Monday, June 20, 2016

Hoc Tieng Anh Mien Phi?


Lớp học tiếng Anh miễn phí? Tôi dạy nói tiếng Anh, cuộc trò chuyện, giao tiếp, phát âm, miễn phí đôi khi. Học sinh của tôi cho tôi bất cứ điều gì họ muốn cho tôi. Một số sinh viên cho tôi một số tiền nhỏ.
.
Một số học sinh cho tôi rất nhiều tiền. Tôi cố gắng giúp đỡ những người giàu và người nghèo và tất cả mọi người và bất cứ ai ở TP.HCM. Tôi là một người Mỹ. Tôi sinh ra tại Hoa Kỳ vào năm 1985, tháng 11. Có 6 người trong gia đình tôi. Tôi chuyển đến Việt Nam trong năm 2012. Tôi đã sống ở Việt Nam khoảng 3 năm nay. Tôi thích Việt Nam. Tôi thích đất nước này. Tôi thích những người Việt. Tôi dạy tiếng Anh tại quán cà phê hay bất cứ nơi nào tôi muốn. Tôi là một freelancer. Tôi muốn làm cho các video, phim ảnh. Tôi thích viết, vẽ, hát, chơi guitar, piano, bóng rổ, bóng chuyền, thể thao, trò chơi video, Nintendo, Sony, Apple. Tôi có rất nhiều sở thích. Tôi 31 tuổi ngay bây giờ, năm nay năm 2016. Tôi là một người bận rộn và tôi rảnh quá. Tôi làm nhiều việc tất cả thời gian. Tôi đã đi đến 4 trường đại học tại Hoa Kỳ. Tôi đã tham gia với tổ chức từ thiện và giúp đỡ những người nghèo và trẻ em với The Salvation Army (tổ chức). Tôi đã tham gia với các nhà thờ và các nhóm khác trong cuộc sống của tôi. Tôi đã là một cố vấn trại ở trẻ em trại Kinh Thánh cho 5 năm. Tôi có công việc khác nữa. Tôi đã làm việc trong bảo trì, cảnh quan, làm mộc, làm sạch, giặt ủi, dọn phòng, nấu ăn, làm bánh, rửa chén, bồi bàn. Tôi có video trên YouTube. Tôi luôn luôn học hỏi những điều mới. Tôi luôn luôn có những cuộc phiêu lưu. Tôi luôn luôn làm việc. Tôi cố gắng hết sức mình để giúp đỡ mọi người khi tôi có thể.
.
Tên tôi là Joey Arnold Bột yến mạch. Cảm ơn vì đã đọc nó. Hãy là bạn của tôi. Chia sẻ của tôi bài viết, bài viết, video, hình ảnh, GIF, và tất cả mọi thứ tôi có với tất cả mọi người, Bạn có thể tải hình ảnh hoặc video của tôi hay bất cứ điều gì. Bạn có thể sử dụng công cụ của tôi. Bạn có thể chia sẻ những điều tôi. Giúp mọi người bất cứ khi nào bạn có thể. Hãy vui vẻ trong cuộc sống. Haha.
.
I'm an American English Teacher. Add me
.
Joey Arnold Oatmeal 2016-06-20 Mon 6 PM TLJ THD
Email: JoeyArnoldVN@Gmail.com
DT: 0168-478-5542

No comments:

Post a Comment