Friday, August 19, 2016


Information about my English classes. Share This.
.
We talk about family in my English classes. That is one example of different topics we talk about. My students decides what they want to learn, what to do, what to study, what to practice, what to say. As a teacher, I give students suggestions. I have a laptop. We watch videos with subtitles and talk about the videos. We watch movies. We watch shows. We listen to music. We watch shows and films. We look at photos. We read books and articles. We talk about life, family, work, school, travel, health, sports, jobs, life skills, history, or anything they want. Students practice speaking. Students write. Students read. Students listen. Students have notebooks. Students study TOEIC, IELTS, and other things.
.
JOEYARNOLDVN is my name. You can find me on the internet with this name (USERNAME). You can find me online on YouTube, Skype, Twitter, Facebook, Google, Blogger, Pinterest, Instagram, and more. Contact me for more information. Students decide the class size. The class or group is sometimes only one student. Sometimes, it is two or more. The students of each class can decide how many students will be in that group. We can talk about it. That is what we do. We negotiate and customize classes to fit the needs of the students to help them for their future, their life, their success towards destiny, joy, love, hope, and everything towards eternity and humanity. I have taught children and adults of different levels in Q.1, HCM. I'm an American English Teacher in Vietnam since the year of 2012. I have been living in Vietnam for the past 4 years now and it is the year 2016 right now. I like Donald Trump. I do not like Hillary Clinton. We talk politics too because it helps when we talk about it. But students decide what to do in our classes. Students can meet me and we can negotiate the schedule and the school or class fee (tuition). I teach at coffee shops or wherever we decide meet up at. I normally have classes at coffee shops. People should contact me on Facebook before calling me. Sometimes, we play games. Etc...
.
People can also email me at JoeyArnoldVN@Gmail.com and please share this and ask me questions and leave comments and please like this. I have been teaching English in Vietnam for 4 years now since the year 2012. I also write, make videos, educate, learn, work on projects, advocate, sing, dance, write songs, work on things, other projects, sports, games, hobbies, and so on, etc, and I am always busy with many things in my life and I am always helping others. Thanks for reading. Take the time to share your life with others like I do.
2016-08-19 Friday, 6 PM TLJ LL Q1 JOEYARNOLDVN
.
Share this.
 Thông tin về các lớp học tiếng Anh của tôi. Chia sẻ cái này.
.
Chúng tôi nói chuyện về gia đình trong các lớp học tiếng Anh của tôi. Đó là một ví dụ về chủ đề khác nhau, chúng tôi nói chuyện về. Học sinh của tôi quyết định những gì họ muốn học, phải làm gì, những gì để nghiên cứu, những gì để thực hành, phải nói gì. Là một giáo viên, tôi cung cấp cho sinh viên đề nghị. Tôi có một máy tính xách tay. Chúng tôi xem video với phụ đề và nói chuyện về các đoạn video. Chúng tôi xem phim. Chúng tôi xem chương trình. Chúng tôi nghe nhạc. Chúng tôi xem chương trình và phim ảnh. Chúng tôi nhìn vào bức ảnh. Chúng ta đọc sách và bài viết. Chúng tôi nói chuyện về cuộc sống, gia đình, công việc, học, du lịch, y tế, thể thao, công việc, kỹ năng sống, lịch sử, hoặc bất cứ điều gì họ muốn. Học sinh thực hành nói. Học sinh viết. Học sinh đọc. Học sinh nghe. Sinh viên có máy tính xách tay. Sinh viên học TOEIC, IELTS, và những thứ khác.
.
JOEYARNOLDVN là tên của tôi. Bạn có thể tìm thấy tôi trên internet với tên này (USERNAME). Bạn có thể tìm thấy tôi trực tuyến trên YouTube, Skype, Twitter, Facebook, Google, Blogger, Pinterest, Instagram, và nhiều hơn nữa. Liên hệ với tôi để biết thêm thông tin. Học sinh quyết định kích thước lớp. Các nhóm lớp hoặc đôi khi chỉ có một học sinh. Đôi khi, đó là hai hoặc nhiều hơn. Các sinh viên của mỗi lớp có thể quyết định có bao nhiêu sinh viên sẽ có trong nhóm đó. Chúng ta có thể nói về nó. Đó là những gì chúng tôi làm. Chúng tôi thương lượng và tùy chỉnh các lớp học cho phù hợp với nhu cầu của sinh viên để giúp họ cho tương lai của họ, cuộc sống của họ, thành công của họ đối với số phận, niềm vui, tình yêu, hy vọng, và tất cả mọi thứ tiến tới sự sống và nhân loại. Tôi đã dạy cho trẻ em và người lớn ở mức độ khác nhau ở Q.1, HCM. Tôi là một giáo viên tiếng Anh của Mỹ ở Việt Nam kể từ năm 2012. Tôi đã sống ở Việt Nam trong 4 năm qua bây giờ và đó là vào năm 2016 ngay bây giờ. Tôi thích Donald Trump. Tôi không thích Hillary Clinton. Chúng tôi nói chuyện chính trị quá bởi vì nó giúp khi chúng ta nói về nó. Nhưng sinh viên quyết định làm gì trong các lớp học của chúng tôi. Học sinh có thể gặp tôi và chúng tôi có thể thương lượng tiến độ và trường hoặc lớp học phí (học phí). Tôi giảng dạy tại các quán cà phê hay bất cứ nơi nào chúng tôi quyết định gặp gỡ tại. Tôi thường có các lớp học tại các cửa hàng cà phê. Mọi người nên liên hệ với tôi trên Facebook trước khi gọi cho tôi. Đôi khi, chúng tôi chơi trò chơi. Vv ...
.
Mọi người cũng có thể gửi email cho tôi tại JoeyArnoldVN@Gmail.com và hãy chia sẻ điều này và hỏi tôi câu hỏi và để lại ý kiến ​​và xin như thế này. Tôi đã giảng dạy tiếng Anh tại Việt Nam cho 4 năm nay kể từ năm 2012. Tôi cũng viết, làm cho các video, giáo dục, học tập, làm việc trên các dự án, người ủng hộ, hát, nhảy, viết nhạc, làm việc trên mọi thứ, các dự án khác, thể thao, trò chơi , sở thích, và như vậy, vv, và tôi luôn luôn bận rộn với nhiều thứ trong cuộc sống của tôi và tôi luôn luôn giúp đỡ người khác. Cảm ơn vì đã đọc. Hãy dành thời gian để chia sẻ cuộc sống của bạn với những người khác như tôi làm.
2016/08/19 Thứ sáu, 18:00 TLJ LL Q1 JOEYARNOLDVN
.
Chia sẻ cái này.

No comments:

Post a Comment